Macbook khôngnhậnUSBbạncó biết phương thứckhắc phục?

bây giờ, USB mang thiết bị đột phá rất phổ quát cho việc coppy thông tin thuận tiện hơn. Đôi khi một chuyện đặt ra là cần làm gì khi Macbook không truy nhập USB. Bài chia sẻ Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn các cách để giảm tình trạng trên.

nguyên do Macbook không kết nối với USB

Gỉa sử cắm USB vào máy tính tuy nhiên góc bên phải màn hình lớn không có logo kết nối USB đó là dấu hiệu báo máy Mac không kết nối với USB. có rất nhiều nguyên nhân khiến cho lỗi đó :

1 - Cấu tạo tập tin của USB và Macbook không cùng những.

2 - Lỗi do USB bị lỗi.

3 - Macbook lâu ngày Hạn chế lau chùi dẫn đến vị trí nối USB vướng nhiều bẩn nên không nhận USB.

4 - Bộ phận dây dẫn setup của Macbook bị gãy.

chú ý: Bởi vì phần lớn do hệ thống thông tin USB vướng với các máy hoạt động hệ điều hành window. Dòng Macbook của "Táo khuyết" sử dụng công nghệ diện các hay quản lí ổ cứng. chạy của Chiếc ổ cứng chạy trên đột phá FAT, nhưng window cùng USB đều sử dụng NTFS2, trong thì FAT và NTFS2 là 2 chương trình hệ thống không giống nhau nên USB cần một khoảng thời gian dài thích ứng từ lúc Cần đến Macbook. Đây có bộ phận mà bạn ít lưu ý nên cần quan sát nó đầu tiên.

Hầu hết lý do xảy đến việc Macbook không nhận USB đều nên được thỏa mãn để không tác động trực tiếp đến một trong những điều nhé. Sau đây, Mac Việt phương hướng Cách để giảm tình trạng trên.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa người dùng không nhận USB

Cách tương tác giúp Macbook chạy USB

1 - Để ý Chạy và vị trí nối USB

Mối nối USB là Bộ phận bắt buộc trong việc Macbook có kết nối với USB hay hạn chế cần đều để ý và lau mối nối USB trên Macbook. USB Có phải bị bám nhiều bụi do lâu ngày không dùng nên tạo ra khó khăn khi nhận Macbook .Đó chúng ta Nhiều trường hợp vệ sinh macbook- imac trong địa bàn hà nội nó bằng Phản xạ bông sạch hoặc cây chổi mềm để chùi bám bụibámvào máy tính.

Macbook không nhận USB

Các bạn vệ sinh lại mối nối USB lại gia cố liên kết với sạc thìkhe loại

Cạnh đó nên chú ý lại dây liên kết của máy và USB để một vài lỗi kết nối không xảy đến. Mọi người nhiều khả năng lặp lại nhiều lần việc cắm USB vào Macbook để nút nối được tiếp xúc với USB và việc liên kết khiến cho tiện lợi hơn.

2 - Cần đến USB mới cho Macbook

Người dùng cần thử kết nối USB của mọi người với một máy tính khác nếu việc quy trình các bước quan tâm trên đã hoàn tất.Khi máy vẫn chưa kết nối với USB thì USB đã lỗi. Bạn Nên thay đổi bằng phương pháp mua USB mới.

Macbook không nhận USB

Chúng ta thay thế USB khác để kiểm tra lại liên kết

3- Quan sát điểm nối USB trên máy.

Trong trường hợp đã thay bằng USB mới mà việc cài đặt không được giảm thì người dùng nên quan tâm lại vị trí nối USB. người dùng cần dùng cây chổi mềm lau nhẹ vào vị trí nối để quét đi hạt bụi bám vào do bền lâu ngày, giúp việc kết nối giữa USB với Macbook đảm bảo hơn.

Macbook không nhận USB

cần quan tâm và lau dọn cho điểm nối USB trên Macbook

4 - Kiểm tra lại một số thiết bị bên ngoài trên máy.

Việc chú ý một số đồ vật rời trên máy cách làm quy trình sau:

Bước 1: Click chuột phải chọn logo Mycomputer rồi ấn Properties, click Device trong mục Control Panel Home.

Macbook không nhận USB

Bạn làm việc cách tương tác như hình minh họa trên

Bước 2: Tiếp tục click chuột phải vào tên máy trong ô Device Manager rồi nhấn chuột Scan for hardware changes

Macbook không nhận USB

Mọi người chọn Scan for hardware changes để quét tìm những trang bị bên ngoài

Cách làm việc trên hỗ trợ người dùng quét lại các thiết bị rời trên máy, có thể việc thiết đặt USB với máy dễ ợt hơn nếu các bạn đã lau dọn khe cắm hay thay USB mới mà Macbook vẫn không gắn kết với USB.

5 - Bao mạch chiếc đảm bảo được duy trì với dây cắm USB

Việc quan tâm sự đều đặn của dây cắm trong bao mạch dòng cũng là mục nên thực hiện nếu USB không kết kết nối với Macbook. Tuy nhiên để tránh ảnh hưởng đến những bộ phận trong của máy, bạn nên mang Macbook ra một số cửa hàng khắc phục chính hãng để được bớt.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa cố định lại cáp USB với bao mạch Macbook

Một số lưu ý bây giờ Macbook

Trong tuổi thọ Macbook, nên Kiểm tra việc giữ tốt cho vật dụng để chống bị hư hại. Điều cơ bản lưu ý:

- Không dùng máy khi máy nóng hoặc Sử dụng mượt mà. Vì khi đó gây tác động trực tiếp đến khe cắm USB hay tuổi thọ máy bị giảm.

- Lưu ý việc lau dọn cho máy. Bộ phận bên ngoài cần thường xuyên được dọn dẹp và bạn cần phải mang máy đến nhân viên sửa chữa để dọn trong máy.

- Tắt liên kết với sạc thìkhe tất cả các vấn đề ngoại vi khi không dùng. Macbook được cất tốt và không lỗi các linh kiện ngoại vi.

Macbook không nhận USB

Ảnh minh họa Làm việc với Macbook đúng quy trình

Mac Việt mong ngóng các bạn sẽ hạn chế được tình trạng Macbook không nhận USB qua các dẫn ea của chúng tôi. Chúc bạn thành công.

Tham khảo: cài macbook tại hà nội

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét