Chương trình loại bỏ rác cho máy Macbook

CleanMyMac - Đem tới cho bạn bộ bổ sung công cụ thích hợp, duy trì hiệu suất làm việc đều đặn và sẽ cho hệ thống Mac OS X...

Về phần mềm CleanMyMac

Đang đứng vị trí thứ nhất trong đa số công nghệ dọn rác cho Macbook sử dụng các chức năng dễ dàng mình phải rút ngắn phần lớn sự hoang phí tài nguyên.Hiệu năng hệ thống và có thể tương thích được thay đổi đáng kể nhờ vào việc giảm tải ssd cho macbook.

Phiên bản hoàn thiện mới 100% của vận dụng

Bộ công cụ thích hợp hệ thống gồm: Slim Universal Binaries, Clean Unneeded Languages, Logs Rotation, Clean Caches, Quick và Secure Erase, Application Uninstallation, và KillingTrash Left From Buried Applications đáp ứng tối đa cho từng yêu cầu các bạn.

>>>>> Đường link dowload bản Clean MyMac Tại Đây <<<<<

Hướng dẫn hoạt động căn bản.

Làm việc giống mẫu 2. Mình nên chú ý nhé

Các bạn tìm kiếm trong TAG " Automatic cleaup" tiếp tục trỏ chuột tới nút "Scan" và chờ loading… Công việc Cài Macbook tận nơi bắt đầu mất phần lớn thời gian trong tình trạng chiếc Macbook nhiều ngày không dùng.Trong lúc đợi bạn thử TAG khắc phục công việc khác.

Chế độ quét file chương trình của CleanMyMac

Lúc hiệu ứng làm việc xong.Thống kê đa số File thông báo chi tiết người sử dụng kích phần " Sytem Cleaup" chú ý xem tổng số File và % chương trình vừa được giải phóng.

Thống kê File CleanMyMac đã lau dọn được

– Phương pháp xóa bỏ áp dụng nhanh bạn chọn " uninstaller" biết mục bạn muốn Delete, nhấn nút "remove" bên dưới hoàn tất chu trình

Xóa áp dụng sạch sẽ với CleanMyMac

Công nghệkkĩ thuật dọn dẹp rác cho Macbook với cách làm nhanh và hiệu quả sẽ là hỗ trợ hữu ích gỉa sử làm việc với máy Macbook của người dùng.Chúc các bạn thành công.Để lại báo cho Mac Việt nếu trục trặc Khi Làm việc với bạn nhé

Hỗ trợ 24/7 Tại địa điểm sửa macbook uy tín

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét