Chương trình loại bỏ rác cho máy tính Macbook

CleanMyMac - Mang lại cho người dùng bộ bổ sung công cụ có ích, duy trì chất lượng đều đặn và giúp cho những Mac OS X...

Về áp dụng CleanMyMac

Đang giữ ngôi vị đầu bảng trong hầu hết công nghệ dọn rác cho Macbook sử dụng những công dụng dễ dàng các bạn có thể giảm phần lớn sự hoang phí tài nguyên.Hiệu năng hệ thống và cũng có thể làm việc được cài đặt đáng kể nhờ vào việc giảm tải ssd cho macbook.

Phiên bản cài đặt new100% của áp dụng

Bản công cụ hữu ích hệ thống gồm: Slim Universal Binaries, Clean Unneeded Languages, Logs Rotation, Clean Caches, Quick và Secure Erase, Application Uninstallation, và KillingTrash Left From Buried Applications thích hợp cho từng nhu cầu của người sử dụng người sử dụng.

>>>>> Đường link tải phiên bản Clean MyMac Tại Đây <<<<<

Hướng dẫn hoạt động căn bản.

Làm việc tương tự bản hai.Bạn theo dõi nhé

Mọi người tìm trong TAG " Automatic cleaup" sau đó di chuột tới phím "Scan" và chờ đợi loading… Việc Cài Macbook tận nơi khi mất không hề ít thời gian trong trường hợp chiếc Macbook lâu ngày không hoạt động.Trong lúc hi vọng bạn nên TAG xử lý điều khác.

Giao diện dọn file phần mềm của CleanMyMac

Ngay khi phần mềm hoạt động xong.Liệt kê toàn bộ File hiện cụ thể bạn nhấn phần " Sytem Cleaup" đoạn tổng số File và dung lượng ứng dụng vừa được giải phóng.

Thống kê File CleanMyMac đã dọn dẹp được

– Phương pháp xóa bỏ áp dụng một cách hiệu quả người dùng click " uninstaller" rõ được mục bạn muốn xóa, đưa chuột tới nút "remove" phía dưới kết thúc quá trình

Xóa áp dụng sạch sẽ với CleanMyMac

Phần mềm dọn dẹp rác cho máy tính Macbook với cách tương tác dễ dàng sẽ là công cụ đắc lực gỉa sử làm việc với Mac của người sử dụng.Chúc các bạn thành công.Để lại hiển thị cho Mac Việt nếu hỏng Trường hợp Làm việc với bạn nhé

Hỗ trợ 24/7 Tại chuyên sửa chữa macbook air

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét