Cách xem PC máy Macbook

Phải như thế nào để biết máy tính của bạn có gặp vấn đề hay không ? Đằng sau việc quan sát vẻ bên ngoài hay chế tạo của máy Macbook. Chúng ta cần phải lưu ý tới cấu hình bên trong của máy tính.

Tham khảo: imac cũ giá rẻ

Nguyên nhân này sẽ làm mọi người nắm rõ chi tiết về các thông số kỹ thuật của một máy tính.Từ đó chúng ta có khả năng đánh giá chiếc máy tính đó có chất lượng hay không,có nhu cầu của khách hàng hay không. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp nhìn thấy cấu tạo máy Macbook.bạn quan sát theo dõi nhé!

tiếp theo sẽ là các bước để kiểm tra máy tính Macbook:

trước tiên bạn click chuột phải vào biểu tượng quả táo phía bên trái màn hình góc trên cùng>bấm About this Mac(như hình sau đây)

Lúc này màn hình máy Macbook sẽ hiện ra những dữ liệu về máy Macbook gồm thông tin vè hệ điều hành,khối lượng bộ nhớ Ram Macbook

giả sử người đọcmuốn tìm hiểu hi tiết về một vài thông tin của máy Macbook chúng tacũng có thể bấm vào More information,trên màn hình sẽ hiện ra các thông số về máy tính Macbook như:kích thước màn hình ,định dạng,bộ nhớ máy, số Serial,thời gian sản xuất.

-Sau đó khách hàngtrỏ phần Displays để xem cấu tạo cũng như độ xử lý của màn hình ,định dạng của Macbook.

Để kiểm soát lưu lượng ổ cứng của máy Macbook.chúng ta chỉ cần nhấn vào Storage trong About this Mac..

Chọn Memory để theo dõi khối lượng bộ nhớ của Macbook.

Để đoán máy. của các bạn có bị thay đổi hay không,đã qua chọn hay chưa.người đọc vào phần Support trong trang About this Mac.Cửa sổ này sẽ hỗ trợ chúng ta theo dõi và kiểm soát cấu hình của máy máy tính Macbook.

-Về Bài chia sẻ về thời gian chọn cúng như thời hạn bảo hành,chúng ta cũng có thể vào Service.Trong thẻ Check my service and support coverage status>ấn Allow.Bây giờ màn hình sẽ hiện ra trang thông tin do nhà sản xuất Apple gửi ..

Sau đóbạn chỉ cần vào mục Show my service and repair options là mọi ngườicũng có thể xem được thời gian bảo hành của máy Macbook của mình.

Trên đây mình đã giới thiệu cho người đọc pương pháp quan sát cấu hình của MacBook 2015.Hy vọng bài đọc sẽ trợ giúp cho người đọc tránh được việc mua phải hàng giả,hàng không chính hãng.Cảm ơn các bạn đã quan sát bài viết.

Tham khảo: sạc macbook air

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét