[Thủ thuật] Quay Video toàn tập trên máy Macbook

Người sử dụng đã bao giờ thử quay video trên máy Macbook chưa? Bạn có nghĩ chiếc máy MacBook có thể quay video với xịn hay không? Để có khả năng quay video trên các linh kiện này thì cần phải quan tâm tới những điều gì? Mac Việt sẽ hướng dẫn quay video ngay trên máy tính Macbook

1 . Thao tác quayvideo trực tiếp trên Macbook

Để có khả năng quay video trên máy Mac người sử dụng có thể sử dụng đa số phần mềm như:FaceTime, Skype, Facebook hay Yahoo.Hơn nữa, các bạn có khả năng quay video cá nhân mà không cần qua bất kỳ chương trình nào hết.Tiếp theo sẽ là cách thức bạn có khả năng tham khảo để quay video trực tiếp trên Macbook.

Trên thay màn hình macbook retina người dùng tìm đến mục Photo Booth

Bây giờ trên màn hình đang thông báo tính năng quay video qua Photo Booth. Photo Booth có việc áp dụng hiệu ứng để bắt hình ảnh và video với 1 máy quay iSight Apple cho Mac OS X và iOS.Các bạn chỉ cần chọn vào hình ảnh cuộn phim tại màn để quay video.

Bạn Click chọn cuộn phin như hình

Sau đó các bạn chỉ cần nhấn chọn chọn vào logo máy quay trên màn hình thiết bị Macbook là có thể làm quay video trên Macbook của mình.

Click logo máy quay để ngay quay video

Nếu ngưng việc quay video người sử dụng chỉ cần chọn mục được hiện đỏ trên màn hình.

Bạn Click mục được tô đỏ để chấm dứt việc quay video

Nếu xem lại video mà các bạn vừa quay được bạn chỉ cần nhấn vào video đó để xem lại vì video mà người sử dụng vừa quay được sẽ tự động lưu lại trên Macbook.

Bạn chọn video đó đoạn lại

2 . Quay video trên Macbook thông qua ứng dụng

Bên cạnh việc quay video trực tiếp trên Macbook như trên bạn còn có khả năng quay video bằng 1 số ứng dụng có tính năng này như Facebook, Skype, Yahoo hay Face Time. Nhưng để cũng có thể quay video theo cách này thì Macbook của bạn bắt buộc phải có kết nối mạng và người bạn muốn gọi video cũng phải có tài khoản cho ứng dụng đó.

Để quay video bằng ứng dụng Face Time trên Macbook bạn cũng có thể tham khảo các cách làm sau đây:

ví như máy máy MacBook chưa có tích hợp FaceTime các bạn nhiều khả năng tải vận dụng này về máy bằng dây mạch sau

Link tải ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/facetime/id414307850?mt=12

Trước tiên,bạn cần phải tạo một tài khoản FaceTime trên máy Macbook bằng cách nhấn vào mục Create New Account

Tiếp theo bạn dùng các cách thực hiện cơ bản để hoàn thành công việc thiết lập tài khoản cho FaceTime trên máy Mac.

Nếu muốn gọi video tại chương trình Face Time các bạn vào danh bạ của chính nó rồi trỏ chuột vào tên bạn bè mà bạn muốn gọi video sau đó di chuột đếnnhãn hiệu quay video như hình sau đây sẽ

Người sử dụng cick chọn biểu trưng gọi video như hình trên

Bài viết trên là mình vừa hướng dẫn cho người dùng biết phương pháp quay video trực tiếp tại thiết bị Macbook và quay video bằng những ứng dụng khác như Skype, Facebook hay Yahoo. Cảm ơn bạn đã lựa chọn thông tin. Chúc bạn thắng lợi. với những chỉ dẫn trên.

Tham khảo: thay bàn phím macbook pro

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét